VỀ NEW DAY
vì sao NÊN chọn new day ?
Bảo hành dài lâu
Bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm cho motor cổng tự động và 5 năm cho cửa lưới chống muỗi
Giàu kinh nghiệm
Đội ngũ New Day có nhiều năm kinh nghiệm và phục vụ hàng trăm nghìn công trình nhà phố cao cấp và biệt thự
Dịch vụ nhanh chóng
Đội Phản ứng nhanh kỹ thuật có mặt tại công trình từ 1 – 3 giờ
Sự tin tưởng bền vững
Đổi mới 1 đổi 1 sản phẩm trong thời gian 24 tháng
Gói kiểm tra bảo dưỡng sản phẩm trọn đời
Sự đảm bảo về chất lượng
New Day giúp khách hàng AN TÂM và RỦI RO BẰNG 0 cho khách hàng
Tận tâm với khách hàng
New Day cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian sử dụng
TRIẾT LÍ KINH DOANH
“Lấy con người làm trung tâm ALL WIN “Tất cả cùng thắng” thay vì chỉ tập trung phục vụ khách hàng. Công ty luôn quan tâm đến quyền lợi của đối tác, nhà cung cấp, cộng đồng, xã hội, người lao động và CBNV công ty.
Sự thành công doanh nghiệp là kết quả của quá trình phục vụ khách hàng, tạo niềm tin với đối tác, quan tâm đến người lao động và đóng góp thiết thực cho cộng đồng và xã hội.”
TẦM NHÌN
New Day hướng đến là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và đối tác cho sản phẩm và dịch vụ về giải pháp cửa thông minh và cửa lưới chống muỗi tại TP Hồ Chí Minh.
SỨ MỆNH
- New Day mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thông minh về giải pháp cửa thông minh và cửa lưới chống muỗi với giá trị cảm nhận vượt trội trên sự mong đợi.
- Giá trị vượt trội bao gồm gói sản phẩm vượt trội, trải nghiệm vượt trội và quyền lợi vượt trội mà New Day chuyển giao cho khách hàng.
- Giá trị đó không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm và mức giá, mà còn nằm trong toàn bộ quá trình tương tác, tư vấn, phục vụ, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng, đó còn là cảm xúc, sự tự hào là sự trải nghiệm… hình thành một giá trị tổng thể vượt trội để làm cho khách hàng hài lòng, yêu mến và gắn bó New Day.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
New Day luôn coi trọng giá trị cốt lõi công ty, đó là kim chỉ nan xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của công ty.
Giá trị cốt lõi cơ sở để lựa chọn nhân viên, người lao động phù hợp với định hướng.
Là cơ sở để tạo nên thái độ phục vụ khách hàng, đối tác và cộng đồng.